87 - 89 Thành Thái Phường 14 Quận 10 Tp.HCM
phong kham da khoa khang thai
Hotline tư vấn miễn phí: 028 3868 8900
phong kham da khoa khang thai
Thời gian làm việc 08:00 - 20:00 (Cả tuần)

Bao quy đầu thế nào là bình thường?

Những vấn đề liên quan đến bao quy đầu luôn khiến nam giới quan tâm và muốn tìm hiểu cụ thể. Vậy bao quy đầu như thế nào thì được gọi là bình thường? Ngay sau đây, các chuyên gia y tế Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái sẽ trình bày cụ thể hơn trong chuyên mục tư vấn sức khỏe nam khoa ngày hôm nay.

(Chat ngay với các chuyên gia chúng tôi để được tư vấn miễn phí bằng cách nhấn vào bảng Hỗ trợ trực tuyến bên dưới )

Bao quy đầu như thế nào là bình thường?

Bao quy đầu là lớp da mỏng đóng vai trò làm màng bảo vệ bọc lấy đầu dương vật để ngăn chặn hại khuẩn xâm nhập tấn công hoặc cản trở các tác động xấu từ bên ngoài ảnh hưởng đến đồng thời còn có chức năng bôi trơn, hạn chế ma sát trong quá trình giao hợp. Do đó, khi bộ phận này bị viêm nhiễm hay thương tổn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản và sức khỏe của nam giới.

Nói về trạng thái bao quy đầu bình thường, các chuyên gia y tế hàng đầu tại HCM cho biết cụ thể trong nhiều trường hợp:

Lúc dương vật ở trạng thái xìu: Bao quy đầu nằm vừa vẹn, cân đối trong rãnh quy đầu. Lớp màng tuy mỏng nhưng có vài trò khá hơn. Bao quy đầu bình thường đồng nghĩa với việc nam giới không mắc phải các chứng sau:

Cấu trúc bao quy đầu dài, hẹp.

Nghẹt bao quy đầu.

Viêm bao quy đầu.

Không mắc các bệnh lý lây qua đường tình dục.

Tình trạng bao quy đầu bình thường, dài và hẹp

Khi dương vật ở trạng thái cương cứng: Bao quy đầu có thể tuột xuống một cách dễ dàng để lộ quy đầu khi nam giới đi tiểu tiện hoặc trong quá trình quan hệ tình dục.

Đó là tình trạng bao quy đầu bình thường. Ngược lại nếu như nam giới nghi ngờ hoặc phát hiện thấy các dấu hiệu bất thường như : vùng da bên ngoài mẩn đỏ, viêm, mưng mủ, lở loét, chảy máu, đau rát, nổi mụn lạ,… thì không nên xem nhẹ mà hãy mau chóng tìm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám.

Nên làm gì khi bao quy đầu xuất hiện triệu chứng bất thường?

Bao quy đầu không bình thường xuất phát từ 2 nguyên nhân cơ bản là dị tật bẩm sinh hoặc do bệnh lý gây ra. Trong mỗi trường hợp sẽ có cách khắc phục khác nhau và dù bao quy đầu bất thường như thế nào thì đều cần phải được thăm khám, tìm cách chữa trị càng sớm càng tốt.

Tại khu vực HCM, Phòng Khám Đa Khoa Khang Thái là địa chỉ vàng chuyên khám và điều trị các bệnh lý nam khoa nói chung và các chứng bất thường ở bao quy đầu nói riêng uy tín, an toàn.

Khi tiếp nhận mỗi tình trạng bệnh, bác sĩ sẽ thực hiện kiểm tra sơ bộ và làm các xét nghiệm lâm sàng cần thiết để xác định tình trạng bao quy đầu hiện tại như thế nào mà có hướng giải quyết ổn thỏa.

Bao quy đầu dài, hẹp: Cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc.

Phẫu thuật cắt bao quy đầu để điều chỉnh trạng thái bao quay đầu về bình thường

Viêm bao quy đầu: Điều trị bằng thuốc chuyên dụng đặc trị theo sự hướng dẫn của bác sĩ cho đến khi hết bệnh.

Khắc phục các triệu chứng bất thường ở bao quy đầu sẽ giúp nam giới tự tin hơn lấy lại sinh lý phái mạnh, dương vật phát triển toàn diện, khỏe mạnh, giao hợp đạt kết quả như mong muốn và phòng ngừa được những nguy cơ viêm nhiễm nam khoa mà tiêu biểu nhất là chứng viêm và nâm bao quy đầu.

Do đó, nam giới cần phải tiến hành điều trị càng sớm càng tốt tại những địa chỉ uy tín chẳng hạn như Đa Khoa Khang Thái để đảm bảo an toàn.

Với đội ngũ bác sĩ giỏi cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước có nền y tế phát triển sẽ giúp cho việc điều trị trở nên dễ dàng hơn. Đến với Phòng Khám Khang Thái, người bệnh sẽ cảm nhận được sự khác biệt về chất lượng dịch vụ y tế, cung cấp làm việc chuyên nghiệp khoa học, nhân viên thân thiện và đặc biệt chi phí phải chăng, phù hợp.

Hy vọng, những thông tin cung cấp trên đây sẽ giúp nam giới hiểu hơn về tình trạng bao quy đầu bình thường cũng như biết cách khắc phục kịp thời,

Nếu còn thắc mắc gì, nam giới vui lòng liên hệ số 028 3868 8900 hoặc đến trực tiếp địa chỉ phòng khám tại số 87-89 Thành Thái P.14 Q10 Tp.HCM, các bác sĩ sẽ giải đáp chi tiết.

Các bài viết liên quan

phong kham da khoa khang thai x